วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

ขั้นตอนการพัฒนาระบบสารสนเทศของการรับเหมาต่อเติมบ้าน

การสำรวจเบื้องต้น (Preliminary Investigation)
           รับต่อเติมบ้านในส่วนต่างๆ เช่น ปูกระเบื้อง และเสริมส่วนต่างๆภายในบ้าน ฯลฯ
ในส่วนของการต่อเติมบ้านนี้ จะมีช่างฝีมือดีที่มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี 
เป็นผู้รองรับและมีคุณภาพในการต่อเติม ซึ่งคุณสามารถไว้วางใจเราได้เพราะเราทำด้วยใจที่รักในงานนี้


การวิเคราะห์ความต้องการ (Requirement Analysis)
          - อยากให้ท่านมีบ้านที่สวยงามอยู่ และอยากเห็นคุณมีความสุขกับ      บ้านที่สวยงาม
          - อยากให้คุณรักบ้านอย่างที่เรารัก เพราะบ้านเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดใน    ชีวิต ถ้าเราไม่มีบ้านเราก็เหมือนคนที่ไม่มีอะไรเลย


การออกแบบระบบ (System Design)
        โดยมีการประชาสัมพันธ์ผ่านระบบโซเชียลเน็ตเวิร์ค

1.ทวิตเตอร์ โดยมีการทวิตเตอร์เกี่ยวกับองค์กรวันละ 1 ทวิต https://twitter.com/jaatingtong
         2.เฟสบุ๊ค โดยมีการอัพเดตข่าวสารในเพจขององค์กรสัปดาห์ละ 1 ข่าว  https://www.facebook.com/jaamadehome
         3.บล็อค โดยมีการอัพเดตข่าวสารต่างๆในบล็อคขององค์กรสัปดาห์ละ 1 ข่าว  http://jaababi.blogspot.com/


การจัดหาอุปกรณ์ของระบบ (System Acquisition)
         ช่างของเรามีอุปกรณ์หลายรูปแบบในการทำงานที่เหมาะสมกับงานที่ทำหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นที่ตัดกระเบื้อง ตู้เชื่อมเหล็ก และอื่นๆอีกมายมาก 


การติดตั้งระบบและการบำรุงรักษา (System Implementation and Maintenance) 

1.ทวิตเตอร์ มีการทวิตประชาสัมพันธ์ให้ผู้ติดตามสามารถเข้าใจการทำงานขององค์กรเรามากขึ้น
2.เฟสบุ๊ค มีการอัพเดตข่าวสารเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันว่าเราทำงาน หรือมีงานที่ไหนบ้าง
3.บล็อค มีการอัพเดตข่าวสารที่ละเอียด แล้วมีการแสดงผลงานที่เราได้ทำอยู่ด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น